Chương trình Rung chuông vàng với chủ đề BÁC HỒ – NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC và các kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Phú Yên lần thứ X, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027

Theo Kế hoạch Giáo dục năm học 2022 – 2023 đã đề ra, sáng hôm nay, ngày 11 tháng 11 năm 2022, Trường Tiểu học Bán trú Phù Đổng tổ chức cho học sinh khối lớp 4 tham gia chương trình Rung chuông vàng với chủ đề BÁC HỒ – NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC và các kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Để chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Phú Yên lần thứ X, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII nhiemj kỳ 2022-2027.
Với bộ đề gồm 30 câu hỏi, trong đó có 15 câu hỏi giao lưu về kiến thức phổ thông và 15 câu hỏi thi tìm hiểu về hành trình ra đi tìm đường cứu nước của Bác. Cuộc thi diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Cổ động viên cổ vũ rất nhiệt tình và lành mạnh. Bộ đề này không làm khó được các em, Ban tổ chức phải sử dụng thêm các câu hỏi phụ để chọn học sinh xuất sắc nhất. Kết quả chung cuộc:
Giải Nhất:    em Trần Hoài Bảo An – lớp 4A
Giải Nhì:    em Huỳnh Nhã Uyên – lớp 4B và em Nguyễn Bảo Khôi lớp 4C
Giải Ba:    em Huỳnh Lê Ngọc An và em Nguyễn Đặng Nhã Uyên lớp 4A
Chúc mừng 5 học sinh xuất sắc đã đạt giải trong cuộc thi. Chúc toàn thể học sinh chúng ta luôn vui khỏe, học hành chăm ngoan và luôn phấn đấu trở thành con ngoan – trò giỏi – cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu các em nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *